ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ทนแล้ว!! โรมาโน่ เผยเอง ฟานเดอเบ็ค มีโอกาสลา แมนยูฯ อีกไม่นาน

23 ตุลาคม 2564, 11:40 น.  ·  424


ไม่ทนแล้ว!! โรมาโน่ เผยเอง ฟานเดอเบ็ค มีโอกาสลา แมนยูฯ อีกไม่นาน

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง รายงาน เวลานี้มีโอกาสสูงมากที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เห็น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ส่วนเกินของทีมย้ายออกในเร็ววันนี้ แต่มันยังไม่มีการเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาจะหวนซบ อาแจ็กซ์ เหมือนที่ลือกัน

  ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวฮอลแลนด์ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 ดาวเตะชาวดัตช์ก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าที่ควร ทั้งที่เขาเคยถูกมองว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์สายเลือดใหม่ที่มีอนาคตไกลในตอนที่เล่นอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งที่จริงเจ้าตัวก็เคยมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ขวางเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันด้วยตัวเองว่าเวลานี้มีโอกาสสูงมากที่แฟนบอลทัพ ปีศาจแดง จะได้เห็น ฟาน เดอ เบ็ค บอกลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุด ยังไม่มีการเจรจาระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาแจ็กซ์ เกี่ยวกับเรื่องให้เจ้าตัวย้ายกลับไปเล่นกับ อาแจ็กซ์ เหมือนที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้แต่อย่างใด


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค