ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่นานเกินรอ!! โซลชา แย้มโอกาสคืนสนาม คาวานี่

17 กันยายน 2564, 14:16 น.  ·  432


ไม่นานเกินรอ!! โซลชา แย้มโอกาสคืนสนาม คาวานี่

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยโอกาสในการคืนสนามของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าของทัพ ปีศาจแดง ในฤดูกาล

  สำหรับ เอดินสัน คาวานี่ พิ่งลงเล่นแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยเป็นการลงสำรองในเกมลีกนัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เอดินสัน คาวานี่ ทำผลงานได้ตราตรึงแฟนบอลของทัพ ปีศาจแดง ลงเล่นทั้งสิ้น 39 นัดรวมทุกรายการ ทำไปได้ 17 ประตู

ล่าสุด “โซลชา” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “เอดินสัน คาดหวังมากๆ ที่จะได้เริ่มซ้อมกับเราช่วงสุดสัปดาห์นี้ หรือไม่ก็อาจจะเป็นวันจันทร์ ดังนั้นเขาจึงอาจจะได้มีส่วนร่วมในเกมวันพุธ เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นก่อน เมื่อเขาฟิตสมบูรณ์ เขามีอิมแพ็คต่อทีมเยอะมาก”

“ดังนั้นในฤดูกาลนี้ หากเราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากตัวเขา เราจำเป็นต้องให้เขาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย อย่าเร่งใช้งานเขา เรามีขุมกำลังแข็งแกร่งมากพอ ที่จะปล่อยให้นักเตะบางคนพักรักษาตัว เราจึงไม่เสี่ยงใดๆ ทั้งนั้น เขาสามารถรอคอยวันที่จะลงเล่น และเขาก็กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ลงสนามอีกครั้ง”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอดินสัน คาวานี่