ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ปล่อยไปง่ายๆ!! สื่อแฉ แมนยูฯ ตั้ง 3 เงื่อนไขปล่อย ลินการ์ด

27 มกราคม 2565, 11:25 น.  ·  397


ไม่ปล่อยไปง่ายๆ!! สื่อแฉ แมนยูฯ ตั้ง 3 เงื่อนไขปล่อย ลินการ์ด

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตั้ง 3 เงื่อนไขหากพวกเขาต้องปล่อยตัว เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ส่วนเกินของทัพ ปีศาจแดง ซึ่งหากทัพ สาลิกาดง ยอมรับได้ก็จะปล่อยให้ไปเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงาน เจสซี่ ลินการ์ด ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อย จากการที่ฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 14 นัดในทุกรายการ แถมยังไม่เคยได้เป็นตัวจริงในลีกแม้แต่นัดเดียวจากการลงเล่น 9 เกม ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้มีสื่อต่างๆรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล อยากจะยืม ลินการ์ด ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ไปใช้งาน แต่ต้องล้มเลิกแผนล่าตัวเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเงินค่ายืมตัวสูงเกินไป

อย่างไรก็ตามเบื้องลึกไม่ใช่แค่เรื่องค่ายืมตัวเท่านั้น เพราะ มีรายงานเพิ่มว่า แมนฯ ยูฯ ตั้งเงื่อนไขถึง 3 ข้อในการยืม ลินการ์ด และถ้า นิวคาสเซิ่ล ยอมรับได้ก็จะปล่อยตัวให้ทันทีสำหรับเงื่อนไขเหล่านั้นได้แก่ค่ายืมตัวที่ นิวคาสเซิ่ล ต้องยอมจ่ายจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ราว 264 ล้านบาท) นอกจากนี้ ผีแดง ยังต้องการให้พวกเขาจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะจำนวน 100,000 ปอนด์ (ราว 4.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น และโบนัสพิเศษหาก ลินการ์ด ช่วยทีมรอดตกชั้น ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอีกเจ้าในเมืองผู้ดี รายงานว่า ลินการ์ด ไม่พอใจกับท่าทีของต้นสังกัดอย่างมากที่ยังไม่ยอมปล่อยออกจากทีม โดยมองว่าพวกเขาไม่ให้ความเคารพต่อตนเลย ทั้งที่ตนอยู่ช่วยทีมมาเป็นเวลามากกว่า 2 ทศวรรษ


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจสซี ลินการ์ด