ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง!! เอ็ด ยันชัด แมนยูฯ ยังให้ความสำคัญกับผลงานในสนาม

18 พฤศจิกายน 2564, 16:18 น.  ·  339


ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง!! เอ็ด ยันชัด แมนยูฯ ยังให้ความสำคัญกับผลงานในสนาม

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่าทัพ ปีศาจแดง ยังให้ความสำคัญกับผลงานในสนามเช่นเคย พร้อมบอกว่าทุกฝ่ายก็กำลังพยายามทำให้เป้าหมายนั้นเกิดขึ้นจริงให้ได้

  เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทุกคนไม่ว่านักเตะหรือสต๊าฟทีมงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด " ยังให้ความสำคัญกับเรื่องผลงานในสนามมากที่สุดอยู่ หลังจากตลอดเวลาที่ผ่านมาแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะตำหนิผู้บริหารของสโมสรว่าสนใจเรื่องเงินเป็นหลัก หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง พาลูกทีมทำผลงานได้ต่ำกว่าเกินไม่ว่าจะเป็นการแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 แถมเป็นการปราชัยคารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้ง 2 เกมอีกต่างหาก และย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ วู้ดเวิร์ด เปิดเผยเรื่องตัวเลขการเงินต่างๆ อย่างเช่นการที่ทีมมีหนี้โดยรวมลดจาก 440.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,386.4 ล้านบาท) เหลือ 439.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,346.8 ล้านบาท) และการทำกำไรได้ 17.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765.6 ล้านบาท) เป็นต้น แต่เขาก็ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวยังไม่สำคัญเท่ากับผลงานในสนาม และตอนนี้ทุกฝ่ายก็พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้บรรลุเป้าหมายนั้น

ล่าสุด “เอ็ด วู้ดเวิร์ด” ได้เปิดเผยว่า “แม้ว่าตัวเลขการเงินในตอนนี้จะแสดงให้เห็นว่าเรามีความยืดหยุ่นที่ดีตลอดช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อร้าย แต่เป้าหมายที่สำคัญที่สุดของเรายังเป็นเรื่องผลงานในสนามอยู่ ทั้งผู้จัดการทีม, เหล่านักเตะ และทุกคนของสโมสรต่างก็มุ่งมั่นที่จะทำให้เป้าหมายนั้นเป็นจริงให้ได้”


เอ็ด วู้ดเวิร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ