ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่มีใครทำได้มา20ปี!! ซานโช ทาบสถิติสุดทึ่งของ เบ็คแฮม

20 พฤษภาคม 2564, 14:27 น.  ·  523


ไม่มีใครทำได้มา20ปี!! ซานโช ทาบสถิติสุดทึ่งของ เบ็คแฮม

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจดอน ซานโช ปีกคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งจะแอสซิสต์สองประตูให้กับเพื่อนร่วมทีมในเกมที่เอาชนะ ไมนซ์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมสร้างสถิติช่วยเพื่อนทำประตูอย่างน้อย 10 ครั้งถึงสามฤดูกาลติดกัน

  ทั้งนี้ เดวิด เบ็คแฮม คือผู้เล่นชาว อังกฤษ คนสุดท้ายที่สามารถทำสถิติ ช่วยเพื่อนทำประตูอย่างน้อย 10 ครั้งถึงสามฤดูกาลติดต่อกันตั้งแต่ช่วงปี 1999 , 2000 , 2001 ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าทำไม ซานโช ถึงยังเป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีเปลี่ยนแปลง โดยสื่อของประเทศเยอรมัน ได้ตีข่าวพร้อมๆกันว่า การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรได้เริ่มต้นอีกครั้งแล้วหลังจากที่ความพยายามในการพาตัวอดีตดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ มายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ล้มเหลวไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วเพราะ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ไม่ยินดีที่จะจ่ายเงินกว่า 120 ล้านให้กับ ดอร์ทมุนด์ ตามข้อเรียกร้อง

อย่างไรก็ตาม สถาณการณ์ โควิด-19 ยังเดินต่อเนื่อง ซึ่งทำให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีการเงินที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก โดยทางด้าน เสือเหลือง ยินดีที่จะยอมรับข้อเสนอมูลค่าประมาณ 80-100 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับแข้งคนสำคัญ แต่ในขณะเดียวกัน ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอ ของพวกเขาก็ยังยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะไม่ปล่อย เออร์ลิง ฮาแลนด์ ย้ายออกไปในตลาดซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน


เจดอน ซานโช่ พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด