ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่มีใจก็ออกไป!! สโคลส์ ออกโรงสวด ป็อกบา เล่นฟุตบอลแบบไม่รู้จักโต

3 พฤศจิกายน 2564, 14:42 น.  ·  417


ไม่มีใจก็ออกไป!! สโคลส์ ออกโรงสวด ป็อกบา เล่นฟุตบอลแบบไม่รู้จักโต

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล สโคลส์ ตำนานหหัวแดงเพลิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงสวดยับใส่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญของทัพ ปีศาจแดง โดยได้อ้างอีกว่า คนแบบ ป็อกบา ต้องมีคนคอยคุมความประพฤติหากอยากให้โชว์ฟอร์มเทพ

  ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา ได้ลงสนามในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ อตาลันต้า เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหลังเกมจบลงทางด้าน พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของทัพ ปีศาจแดง ตำหนิ ปอล ป็อกบา ที่ยังเล่นแบบโง่ๆ จนเหมือนกับเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโต สุดท้ายโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 69 และเป็น เนมานย่า มาติช ลงมาทำหน้าที่แทนอีกครั้ง ทั้งที่ในเกมลีกช่วง 4 นัดแรกของซีซั่นเขาทำได้รวมแล้วถึง 7 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตาม “สโคลส์” ได้เปิดเผยว่า “นักเตะอย่างเขาต้องมีบางคนคอยคุมนิสัยอยู่ตลอด คนที่เขาเคารพอย่างสุดหัวใจ มันต้องมีคนที่มีประสบการณ์มาคอยคุมเขา ตอนนี้เขาอายุเท่าไหร่แล้วนะ ? 28 ปีใช่ไหม ? ที่จริงนั่นก็ถือว่าเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในระดับหนึ่งอยู่แล้ว แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่จะยังเอาแต่ทำตัวแบบเดิมแม้ว่าจะอายุ 35 ปีเข้าไปแล้วก็ตาม”

“เขาจะยังเล่นโง่ๆ อย่างเช่นการคลึงบอลไปมาหรือการเอาตัวกั้นคู่แข่งเพื่อที่จะโชว์ว่าเขาแข็งแกร่งและมีทักษะที่ดีมากแค่ไหน ปัญหาใหญ่ที่สุดของ ปอล คือเรื่องสมาธิ บางครั้งเขาก็เล่นแบบไขว้เขว”

“ลองนึกย้อนกลับไปตอนที่เขาเล่นกับ ยูเวนตุส สิ ตอนนั้นเขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากๆ และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมเซ็นสัญญากับเขา ตอนอยู่ที่นั่นน่ะมันมีนักเตะประสบการณ์สูงที่อยู่รายล้อมเขา ไม่ว่าจะเป็น อันเดรีย (ปีร์โล่), (จอร์โจ้) คิเอลลินี่, (เลโอนาร์โด้) โบนุชชี่, (จานลุยจิ) บุฟฟ่อน แถมตอนนั้นที่นั่นยังมีกุนซือที่ดุดันสุดๆ อีก (หมายถึง อันโตนิโอ คอนเต้) เขาจำเป็นต้องได้รับการปฏิบัติแบบนั้นไปจนกว่าเขาจะอายุ 35 ปีนั่นแหละ (หมายถึงต้องมีคนคอยดูแล ป็อกบา ไปจนกว่าเขาจะอายุระดับนั้น)”


พอล สโคลส์ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปอล ป็อกบา