ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่มีใจก็ไปเถอะ!! สื่อแฉ ป็อกบา แจ้ง แมนยูฯ ขอบินตามหาฝัน

20 มกราคม 2565, 15:32 น.  ·  389


ไม่มีใจก็ไปเถอะ!! สื่อแฉ ป็อกบา แจ้ง แมนยูฯ ขอบินตามหาฝัน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งต่อบอร์ดบริหารของทัพ ปีศาจแดง ว่าอยากจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้วโดยขอทำตามความฝันสมัยวัยเยาว์

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงาน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ซึ่งกลับมาลงซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้งในรอบ 2 เดือนครึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และน่าจะคืนสนามได้ในแมต์ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ จะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ และเขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะสลัดน้ำหมึกเพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อโน้มน้าวให้ ป็อกบา ต่อสัญญาใหม่กับทีม แต่ดูเหมือนนักเตะจะไม่แยแส โดยล่าสุดมีรายงานว่าทุกอย่างเป็นแบบนี้เพราะนักเตะต้องการย้ายทีมเพื่อไปเล่นกับ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม ปอล ป็อกบา ซึ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,916 ล้านบาท) ได้พูดคุยกับบุคคลสำคัญระดับสูงของทัพ ปีศาจแดง เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ว่าเขาอยากย้ายไปเล่นให้กับยักษ์ใหญ่แห่งเมืองหลวงประเทศสเปน นั่นหมายความว่าสโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะต้องเสีย ป็อกบา ไปแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ