ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่รู้มาก่อนแน่! ป็อกบา เผยแล้วเหตุผิดใจครั้งใหญ่กับ มูรินโญ่

18 มิถุนายน 2565, 13:55 น.  ·  373


ไม่รู้มาก่อนแน่! ป็อกบา เผยแล้วเหตุผิดใจครั้งใหญ่กับ มูรินโญ่

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัวเขา และ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมของทัพ ปีศาจแดง ผิดใจกันในสมัยที่ร่วมงานกันที่ โอลล์ แทรฟฟอร์ด

  ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลกชาวฝรั่งเศส เคยร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ชาวโปรตุเกส เปิดเผยว่าตนเคยมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่อย่างมากกับ มูรินโญ่ ถึงขนาดส่งผลให้ ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมด้วย ทั้งที่พวกเขาเริ่มต้นกันได้สวยจากการได้แชมป์ 3 รายการในฤดูกาล 2016-17 โดยเวลานี้ ป็อกบา กำลังจะหมดสัญญากับทัพ ปีศาจแดง ในช่วงสิ้นเดือน มิถุนายนนี้ ส่วนทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ เวลานี้เขารับงานเป็นกุนซือให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ โรม่า ในอิตาลี

ล่าสุด “ป็อกบา” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “ทุกอย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บ ผมตัดสินใจเดินทางไปยังเมืองไมอามี่เพื่อทำการฟื้นฟูสภาพร่างกาย แล้วตอนอยู่ที่ ไมอามี่ มันก็มีปาปารัซซี่ที่ถ่ายภาพตอน ซูเลย์ (ภรรยาของ ป็อกบา) กับผมอยู่ด้วยกัน ซึ่งในเวลาต่อมา โชเซ่ ก็ส่งรูปนั้นไปหา มิโน่ (ไรโอล่า อดีตเอเยนต์ของ ป็อกบา)”

“ผมไม่ชอบการกระทำแบบนั้นเลย เขาแสดงท่าทีประมาณว่าไม่พอใจที่ผมหนีไปเที่ยวในระหว่างที่ทีมกำลังทำงานกันอย่างหนัก ดังนั้นผมเลยตอบกลับ มู ไปว่า -นี่คุณบ้าป่ะเนี่ย ? ผมเจ็บอยู่นะ ตอนผมอยู่ที่นี่ผมยังซ้อม 3 ครั้งต่อวันด้วยซ้ำ นี่คุณคิดว่าผมเป็นใครกัน ? ผมไม่เหมือนนักเตะคนอื่นๆ หรอกนะ-”

“เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับผม เพราะผมไม่ค่อยมีปัญหัากับโค้ชของผมมากนัก แต่ถ้าเกิดสมมุติว่าจู่ๆ ผมเจอ มูรินโญ่ ในวันพรุ่งนี้แล้วล่ะก็ ผมก็จะพูดจาหยอกล้อกับเขาแบบเป็นกันเอง ผมไม่ได้มีความอาฆาตแค้นอะไรทั้งนั้น”


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ