ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่สนเรื่องอื่น!! แม็กไกวร์ ประกาศลั่นขอพา แมนยูฯ คว้า 3 แต้มกลับบ้าน

19 เมษายน 2565, 15:20 น.  ·  425


ไม่สนเรื่องอื่น!! แม็กไกวร์ ประกาศลั่นขอพา แมนยูฯ คว้า 3 แต้มกลับบ้าน

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศผ่านสื่อว่าต้องการพาต้นสังกัดอย่างทัพ ปีศาจแดง เอาชนะทัพ หงส์แดง ให้ได้เพื่อ 3 คะแนนสำคัญกลับจากรังของ แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูลกําลังเดินทางไปคว้าถ้วยรางวัลทั้งสี่ใบ ด้วยพรีเมียร์ลีกตอนนี้อยู่ในอันดับที่สองในพรีเมียร์ลีกพวกเขาเป็นเพียงหนึ่งคะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้ในผลต่างประตูได้เสีย ความพ่ายแพ้ในการจับสลากเมื่อวันอังคารทําให้สิงห์บลูส์ครองตําแหน่งจ่าฝูงได้ชั่วคราว ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่มีโอกาสคว้าแชมป์ แต่เป้าหมายหลักคือการอยู่ในอันดับท็อปโฟร์และตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 ท็อตแน่ม อันดับ 4 ตามหลัง ฮ็อตสเปอร์อยู่ 3 คะแนน แม็คไกวร์ยืนยันว่าเป้าหมายของทีมของเขาไม่มีอะไรอื่น นอกเหนือจากการฟื้นความสําเร็จในสนาม

อย่างไรก็ตาม “แม็กไกวร์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรื่องนั้น (ขัดขวางการลุ้น 4 แชมป์ของ ลิเวอร์พูล) ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแรงจูงใจของเราเลย ผมคิดแค่ว่า เราจะไปดวลกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ เพื่อคว้าชัยชนะ และเก็บสามแต้มกลับออกมาเพื่อสโมสรและแฟนๆ ให้ได้”

“แฟนๆ อยู่เคียงข้างเรามาตลอดทั้งฤดูกาล พวกเขาเต็มที่เสมอไม่ว่าจะเดินทางไปเชียร์เราที่ไหน พวกเขายอดเยี่ยมมาก ทั้งที่เรามีฤดูกาลอันแสนยากลำบาก สำหรับเราแล้ว การไปเยือน แอนฟิลด์ ทำผลงานให้ดี และเก็บสามแต้มกลับออกมาได้ คงเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับเรา ที่จะมอบให้กับแฟนๆ ซึ่งผมคิดว่า สิ่งนี้แหละ คือแรงจูงใจที่สำคัญสุดของเรา”


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ