ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่สนใบเหลือง!! แม็กไกวร์ ยัดชัดพร้อมใส่เต็มข้อเกมเจอ ยูเครน

3 กรกฎาคม 2564, 14:02 น.  ·  483


ไม่สนใบเหลือง!! แม็กไกวร์ ยัดชัดพร้อมใส่เต็มข้อเกมเจอ ยูเครน

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าจะใส่เต็มที่อย่างแน่นอนในเกมกับ ยูเครน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ แม้ว่าตัวเองจะมีคาดโทษใบเหลืองอยู่ก็ตาม

  ทั้งนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 1 ใน 4 แข้งของทัพ สิงโตคำราม ร่วมกับ เดแคลน ไรซ์, แคลวิน ฟิลลิปส์ และ ฟิล โฟเด้น ที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่ ซึ่งหาในเกมกับ ยูเครน โดนใบเหลืองไปอีกก็จะติดโทษแบนในเกมรอบรองชนะเลิศทันที โดยเจ้าตัวยืนยันว่าพร้อมใส่เต็มข้อถึงแม้ว่าเวลานี้จะมีใบเหลืองติดตัวอยู่

อย่างไรก็ตาม “แม็กไกวร์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ใช่ แน่นอน" แม็กไกวร์ ตอบเมื่อถูกถามว่ายากไหมกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ "อย่างแรกและสำคัญที่สุด 2 ใบเหลืองใน 5 เกมดูเหมือนจะเกินไปหน่อยสำหรับการพลาดเกมรอบรองชนะเลิศ แต่นั่นคือกฎและนั่นคือสิ่งที่เราต้องรับมือ”

“แต่สำหรับผม ผมจะลงไปเล่นเกมตามปกติ, ฟังนะ คุณไม่ได้เล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศให้ทีมชาติของคุณบ่อยนักหรอกนะ เรามาไม่ถึงในรอบนี้หลายครั้งในอดีต”

“ดังนั้นโอกาสที่จะลงเล่นและทำทุกอย่างที่ผมทำได้เพื่อให้เข้ารอบรองชนะเลิศ จากนั้นค่อยมาคิดกันเมื่อมันมาถึง ในตอนนี้ผมมีสมาธิเต็มที่กับเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ผมแค่เล่นเกมของผมไปตามปกติ” 


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ