ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่อยากจะเชื่อ!! สื่อผู้ดีตีข่าว 13 ทีมสนดึง โจนส์ เสริมเกมรับ

8 พฤศจิกายน 2564, 14:22 น.  ·  369


ไม่อยากจะเชื่อ!! สื่อผู้ดีตีข่าว 13 ทีมสนดึง โจนส์ เสริมเกมรับ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ฟิล โจนส์ กองหลังทีมแฟนบอลลืมไปแล้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับความสนใจจากทีมทั่วยุโรปถึง 13 ทีมที่อยากได้กแงหลังรายนี้ไปเสริมแกร่งหลังบ้าน

  เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็กกระดูกเปราะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ 13 สโมสร ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง อาจจะตัดสินใจติดเบรกการย้ายทีมของ โจนส์ เนื่องจาก มีตัวเลือกน้อยในแผงหลัง และอาจประสบปัญหาหากมีกองหลังบาดเจ็บเพิ่มในอนาคตได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่า นับตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพ ที่ปะทะกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส เมื่อเดือนม.ค.ปีที่ผ่านมา

สำหรับ ฟิล โจนส์ ถึงจะไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้รับความสนใจจาก วัตฟอร์ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมทั้งในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เช่น ดาร์บี้ เคานตี้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายทีมโดยรวมแล้วถึง 13 สโมสรที่พร้อมยืมตัว แนวรับเลือดผู้ดี ไปเสริมทัพ ย้อนกลับไป ฟิล โจนส์ 


ฟิล โจนส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ