ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่อยู่ในแผนรึปล่าว?! มาติช ประกาศชัดลา แมนยูฯ จบซีซั่นนี้

16 เมษายน 2565, 15:46 น.  ·  367


ไม่อยู่ในแผนรึปล่าว?! มาติช ประกาศชัดลา แมนยูฯ จบซีซั่นนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดเจนว่าตัวเขาต้องการที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยขอทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมรักจบท็อปโฟร์ให้ได้

  ทั้งนี้ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์วัย 33 ปี ตัดสินใจย้ายจาก เชลซี มาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) คาดว่าจะเป็นแข้งคนแรกที่จะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวได้ออกมายืนยันแล้วว่ามีความต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม “มาติช” ได้เปิดเผยว่า “หลังจากที่ครุ่นคิดอย่างหนัก ผมตัดสินใจแล้วว่าฤดูกาลนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมได้แจ้งเรื่องนี้กับบอร์ดบริหาร, ผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีมเรื่องการตัดสินใจของผมแล้ว”

“มันเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ต้องขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนไม่เคยเปลี่ยนแปลง ตอนนี้ผมจะขอทุ่มเททุกอย่างจนกระทั่งจบซีซั่น เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมจบในอันดับที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”


เนมานยา มาติช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ