ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่เกี่ยวกับฟุตบอลเลย!! มคิทาร์ยาน โดนป้อง ป็อกบา ผู้คนจ้องวิจารณ์เรื่องทรงผม

29 เมษายน 2564, 16:25 น.  ·  436


ไม่เกี่ยวกับฟุตบอลเลย!! มคิทาร์ยาน โดนป้อง ป็อกบา ผู้คนจ้องวิจารณ์เรื่องทรงผม

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางของ โรมา กล่าวถึง ปอล ป็อกบา เพื่อนเก่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าตัวนั้นส่วนใหญ่มักพุ่งไปที่เรื่องส่วนตัวมากกว่าเรื่องของฟุตบอล

  ดิแอตเลติก สื่อดังก้องโลก รายงาน เฮนริค มคิทาร์ยาน กัปตันทีมชาติอาร์เมเนียย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 ก่อนจะย้ายสลับกับ อเล็กซิส ซานเชซ ไปยัง อาร์เซนอล เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 และโยกไปเล่นให้กับทีม จัลโลรอสซี ที่อิตาลีเมื่อปี 2020 โดยทางด้าน มคิทาร์ยาน ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ โรมา จะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขา โดยกล่าวถึงความสัมพันธ์ที่ดีกับอดีตเพื่อนร่วมทีมซึ่งยังคงติดต่อกันอยู่จนถึงวันนี้ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, ดาบิด เด เคอา, ฆวน มาต้า, เอริค ไบยี และ ปอล ป็อกบา โดยในกรณีของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสนั้น มิดฟิลด์วัย 32 ปีเชื่อว่าการที่เจ้าตัวถูกวิจารณือย่างมากในช่วงที่ผ่านมาเป็นเพราะบุคลิกลักษณะภายนอกมากกว่าเรื่องของฟุตบอล

ล่าสุด “มคิทาร์ยาน” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “มันไม่สำคัญเลยว่าคุณจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด, ปอล ป็อกบา หรือใครก็ตาม พวกเขาจะมองเห็นบางอย่างในตัวคุณ และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกันสนุกปาก อย่างกรณีของ ปอล พวกเขาเอาแต่พูดเรื่องทรงผมของเขาอยู่ตลอดเวลา”

“ผมไม่คิดว่ามันจะเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลเลย มันเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัวด้วยซ้ำ ถ้าพวกเขาเล่นแย่ แล้วโดนวิจารณ์ว่าฟอร์แย่ ไม่ใช่เรื่องของทรงผม นั่นถือว่าเป็นเรื่องดี แต่ที่ผ่านมามันไม่มีอะไรเกี่ยวกับฟุตบอลเลย และคุณก็รู้ว่าบางคนก็ไม่ได้รู้จักเขา บางคนไม่ได้มาซ้อมร่วมหรือลงเล่นกับเขา พวกเขาไม่ได้เห็นเรื่องเหลานี้เลย”

“คุณต้องมาอยู่ในทีม ต้องดูวิธีการซ้อมของเขา วิธีคิดของเขา และดูตอนที่เขาผิดหวัง ถึงจะพูดได้ว่าเขาเล่นดีหรือไม่”


เฮนริค มคิทาร์ยาน ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ