ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่เด็ดขาดเลย!! โฆษกชื่อดัง จวก โซลชา เหตุไม่ให้เบอร์ 4 วาราน

17 สิงหาคม 2564, 16:09 น.  ·  476


ไม่เด็ดขาดเลย!! โฆษกชื่อดัง จวก โซลชา เหตุไม่ให้เบอร์ 4 วาราน

ข่าวแมนยู ล่าสุด ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรชื่อดัง ออกโรงตั้งข้อสงสัยถึงความเด็ดขาดของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดที่จะริบเบอร์ 4 ให้กับ ราฟาเอล วาราน กองหลางป้ายแดงของทีม

  ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรกีฬาชื่อดัง ออกโรงตำหนิแนวทางการคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เด็ดขาดมากพอที่จะริบเบอร์เสื้อเบอร์ 4 จาก ฟิล โจนส์ มาให้กับ ราฟาเอล วาราน โดยเจ้าตัวได้ใส่เสื้อเบอร์ 19 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่เขาเคยใส่ในช่วงแรกๆ ที่อยู่กับ เรอัล มาดริด

ล่าสุด “คีย์ส” ได้เปิดเผยในรายการว่า “ผมรู้สึกสนุกับการได้เห็น ยูไนเต็ด ทำในสิ่งที่พวกเขาเคยทำได้ดี (ปอล) ป็อกบา เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ถ้าไม่นับจังหวะที่เขาเล่นพลาดจนปล่อยให้ (ลุค) อายลิ่ง สลัดหนีเขาแล้วทำประตูตีเสมอได้น่ะนะ ชอตที่เขาผ่านบอลให้ (เมสัน) กรีนวู้ด ทำประตูได้มันจะถือเป็นการผ่านบอลที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้เลย”

“มันมีเรื่องเล็กๆ เพียงเรื่องเดียวที่คาใจผม ซึ่งมันอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตในอนาคตก็ได้ นั่นคือถ้าเกิด วาราน อยากได้เสื้อเบอร์ 4 ตามที่มีข่าวออกมาแล้วล่ะก็ เขาก็ควรจะได้เป็นเจ้าของเบอร์นั้น โซลชา ควรจะบอกกับ ฟิล โจนส์ ว่า -ฟิล แกเลือกเบอร์เกิน 30 ขึ้นไปเบอร์ไหนก็ได้นะ แกไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของฉันแล้ว แกจะไม่ได้ลงเล่น ฉันอยากได้เบอร์ของแกคืน- โซลชา ใจอ่อนเกินไป และนั่นคือสิ่งที่ผมสื่อถึงในตอนที่พูดว่ามันอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ เขาต้องมีความโหดเหี้ยมมากกว่านี้” 


ริชาร์ด คีย์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ราฟาเอล วาราน