ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่เป็นไรนะลูกชาย!! โซลชา ออกโรงหนุน ซานโช่ ก้าวข้ามเสียงโห่ให้ได้

23 สิงหาคม 2564, 14:04 น.  ·  484


ไม่เป็นไรนะลูกชาย!! โซลชา ออกโรงหนุน ซานโช่ ก้าวข้ามเสียงโห่ให้ได้

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หัวเรือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุน เจดอน ซานโช่ ปีกป้ายแดงของทัพ ปีศาจแดง หลังเจอเสียงโห่จากแฟนบอลที่มีส่วนทำทีมชาติอังกฤษ พ่ายแพ้นัดชิง ยูโร 2020

  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งกำลังใจให้กับ เจดอน ซานโช่ ปีกคนใหม่ของทัพ ปีศาจแดง ให้เอาชนะเสียงโห่จากแฟนบอลเหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งรุ่นพี่ ปีศาจแดง เคยผ่านมาก่อน นับตั้งแต่ที่เขาและ มาร์คัส แรชฟอร์ด พลาดลูกจุดโทษในเกมชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 กับ อิตาลี โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน ซานโช่ เจอแฟนบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด ร้องเพลงเหน็บแหนม ซึ่งแต่ละประโยคสื่อไปถึงทั้งตัว ซานโช่ และ แรชฟอร์ด อีกด้วย

ล่าสุด “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “กับเรื่องที่เราจะรับมือกับมัน ไม่มีปัญหาอะไรเลย ทั้ง เจดอน และ มาร์คัส ต่างมีคาแรคเตอร์ที่เข้มแข็ง”

“เรารู้ว่าในฐานะสโมสร บางครั้งคุณจำเป็นต้องมีความเข้มแข็ง แนวทางที่ผู้จัดการทีม(เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) จัดการกับสถานการณ์ของ เบ็คแฮม คือแนวทางที่ถูกต้อง เราจะปกก้องเขา ผมจะปกป้องเขา เรื่องนั้นมันไม่มีปัญหาเลย”

“ตอนที่คุณออกไปเล่นเกมเยือน เหมือน คริสเตียโน่ และ เบ็คส์ มันไม่ใช่เพราะว่าคุณทำอะไรผิดมาหรอกนะ แต่มันเป็นเพราะพวกเขาเกรงกลัวคุณ เบ็คส์ รับมือในแนวทางของเขา นั่นก็คือ -ผมจะแสดงให้พวกคุณเห้น ผมจะพิสูจน์ให้เห็นว่าผมเก่งขนาดไหน”

“พวกเขามีคุณสมบัติในการเป็นทั้งผู้เล่นและคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด การผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น ทำให้รู้ว่าคุณยังมีเพื่อนร่วมทีม ซึ่งพวกเขาคอยหนุนหลังคุณอยู่”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก เจดอน ซานโช่