ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่เป็นไรลูกชาย!! รังนิก โดดป้อง แรชฟอร์ด หลังเท้าบอด 11 เกม

11 มกราคม 2565, 17:23 น.  ·  446


ไม่เป็นไรลูกชาย!! รังนิก โดดป้อง แรชฟอร์ด หลังเท้าบอด 11 เกม

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงป้อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทัพ ปีศาจแดง ถึงแม้ว่าลูกหม้อรายนี้จะไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้ถึง 11 เกมติดต่อกันแล้วก็ตาม

  แมตช์ล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ แอสตันวิลล่า ไปด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ แต่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง จนทำให้กลายเป็นว่าตอนนี้เขายิงไม่ได้มาแล้ว 11 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ซึ่งถือเป็นช่วงที่เขาเท้าบอดติดต่อกันนานที่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016-17

หลังแมตช์นี้จบลง “รังนิก” ได้เปิดเผยกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “เขาพยายามอย่างหนัก ในการซ้อมช่วง 2 วันหลังสุดเขาก็ทำผลงานได้ดีอยู่นะ วันนี้ในครึ่งแรกเราส่งบอลไปถึงเขาได้ค่อนข้างเยอะอยู่ แต่ในครึ่งหลังเราทำอย่างนั้นได้ไม่เยอะเท่าไหร่ดังนั้นเราเลยเปลี่ยนเอา แอนโธนี่ อีแลงก้า กับ เจสซี่ ลินการ์ด ลงไป”

“แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขาต้องทำประตูให้ได้อยู่เรื่อยๆ นั่นเป็นช่วงเวลาของความสำเร็จ มันคงจะเป็นเรื่องดีถ้าวันนี้ มาร์คัส ทำประตูได้บ้าง แต่ตราบใดที่เขายังพยายามอย่างหนัก, ตราบใดที่เขายังซ้อมได้ดีแล้วน่ะ ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่โตอะไรมากนัก”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ มาร์คัส แรชฟอร์ด