ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่เหมือนที่คุยกันไว้!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ ไม่พร้อมทุ่มตัว เดอยอง พลาดร่วมทัพ

19 พฤษภาคม 2565, 13:07 น.  ·  378


ไม่เหมือนที่คุยกันไว้!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ ไม่พร้อมทุ่มตัว เดอยอง พลาดร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่พร้อมที่จะทุ่มค่าตัวให้กับ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์จาก บาร์เซโลน่า ทำให้การเจรจาดูแล้วไร้วี่แววว่าจะจบลงด้วยดี

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ให้เท่ากับที่ บาร์เซโลน่า เรียกร้องโดยเป็นที่เชื่อกันว่าทัพ อาซูลกราน่า ได้ตั้งค่าหัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ไว้สูงถึง 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ซึ่งจากที่ก่อนหน้านี้ที่ ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวหนาหูว่าหาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทัพ ปีศาจแดง สนิทสนมกับแข้งวัย 25 ปี เป็นอย่างดี จากการที่พวกเขาเคยร่วมงานด้วยกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาก่อน

อย่างไรก็ตามในช่วงซัมเมอร์นี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งงบประมาณในการเสริมทัพมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขาจะอดได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าทำให้ทัพ ปีศาจแดง จึงไม่ได้มีเงินที่จะช็อปปิ้งมากมายอะไรขนาดนั้น อีกทั้งพวกเขายังไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวตามที่ทัพ บาร์เซโลน่า ต้องการ จนถึงตอนนี้การเจรจากันระหว่างทั้ง 2 ทีมเกี่ยวกับดีลนี้ยังห่างไกลกว่าที่จะประสบความสำเร็จได้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฟรงกี้ เดอ ยอง