ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่เหลืออะไรแล้ว! โรนัลโด้ เร้าแข้ง แมนยูฯ อยู่สู้เพื่อเป้าหมาย

6 เมษายน 2565, 16:16 น.  ·  387


ไม่เหลืออะไรแล้ว! โรนัลโด้ เร้าแข้ง แมนยูฯ อยู่สู้เพื่อเป้าหมาย

ข่าวแมนยู ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคงดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้อยู่สู้เพื่อเป้าหมายที่ยังคงหลงเหลือในฤดูกาลนี้ โดยบอกว่าหากยังมีอะไรที่พอจะทำได้แล้วนั้น พวกเขาก็ไม่ควรที่จะถอดใจกันง่ายๆ

  ทั้งนี้ ฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดลุ้นแชมป์ในทุกรายการไปเป็นที่เรียบร้อย จนทำให้พวกเขาจะไม่มีแชมป์ติดมือเป็นซีซั่นที่ 5 ติดต่อกันอย่างแน่นอน แถมตอนนี้ยังต้องลุ้นเหนื่อยกับการที่จะติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้ด้วย โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “โรนัลโด้” ได้ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเอาไว้ว่า “ความสำเร็จส่วนตัวมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอยู่เสมอ แต่มันจะมีความหมายมากกว่านี้เยอะหากมันมาพร้อมกับชัยชนะของส่วนรวม”

“มันยังมีอีกหลายอย่างให้เราสู้เพื่อมันไปจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ หากมันยังมีเป้าหมายที่พอจะเป็นไปได้ และอยู่ในข่ายที่เราพอจะทำได้แล้วล่ะก็ เราก็ไม่สามารถล้มเลิกกับการพยายามทำให้มันประสบความสำเร็จได้ มาลุยกันเพื่อทำให้ได้ดีกว่านี้กันเถอะ! มาสู้กันจนถึงลมหายใจสุดท้ายของเรา! ลุยกันเลย เดวิลส์! (สื่อถึง เร้ด เดวิลส์ ฉายาของ แมนฯ ยูไนเต็ด)” 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ