ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่แน่ไม่นอน!! สีนอก ตีข่าว ผีแดง มีเสียว วาราน พร้อมอยู่ ราชัน จนหมดสัญญา

14 กรกฎาคม 2564, 12:52 น.  ·  472


ไม่แน่ไม่นอน!! สีนอก ตีข่าว ผีแดง มีเสียว วาราน พร้อมอยู่ ราชัน จนหมดสัญญา

ข่าวแมนยู ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อาจจะต้องร้องเพลงรอไปก่อนในกรณีของการเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล วาราน หลังจากที่มีข่าวจากสเปนออกมาว่าเจ้าตัวไม่ได้รีบร้อนที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

  ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า ทีม ปีศาจแดง ใกล้จะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับกองหลังของ เรอัล มาดริด ได้แล้ว หลังจากที่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย โดยทางด้าน มาร์ก้า สื่อดังจากแดนกระทิงดุก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า วาราน ยังไม่รีบร้อนที่จะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และพร้อมที่จะรอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจากที่สัญญากับทีม ราชันชุดขาว หมดลงในซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็ควัย 28 ปีเหลือสัญญากับทีม โลส บลังโกส อีกเพียงปีเดียว ในขณะที่ ยูไนเต็ด ก็ต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้ได้ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหรือข่าวลือเรื่องการย้ายทีมแต่อย่างใด โดยล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า วาราน ยังยินดีที่จะรอรับฟังข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด แต่เขาจะไม่เซ็นสัญญาใหม่หากไม่มีการเพิ่มค่าเหนื่อยตามที่ร้องขอ ในขณะที่หากไม่สามารถหาข้อตกลงกับ เร้ดเดวิลส์ ได้ เจ้าตัวก้พร้อมจะอยู่เล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว จนหมดสัญญาเช่นกัน 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราฟาเอล วาราน