ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ใช่แค่คนเดียว!! แรชฟอร์ด ยันเองแข้ง แมนยูฯ ต้องรับผิดชอบผลงานห่วย

27 พฤศจิกายน 2564, 12:17 น.  ·  387


ไม่ใช่แค่คนเดียว!! แรชฟอร์ด ยันเองแข้ง แมนยูฯ ต้องรับผิดชอบผลงานห่วย

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันด้วยตัวเองว่าบรรดานักเตะของทัพ ปีศาจแดง ต้องมีส่วนรับผิดชอบต่อผลงานส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนเด้งออกจากตำแหน่งในที่สุด

  ย้อนกลับไปในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้แบบหมดรูปให้กับ วัตฟอร์ด หลังเกมนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็โดนทางบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งทันทีพร้อมแต่งตั้งให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ขึ้นมาเป็นกุนซือขัดตาทัพในระหว่างหาผู้จัดการทีมชั่วคราวคนใหม่ให้ได้เสียก่อน

ล่าสุด “แรชฟอร์ด” ได้ยอมรับกับสื่อว่า “โอเล่ ให้ความสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดที่ว่าเขารักสโมสรสุดหัวใจ ไม่มีใครพูดได้หรอกว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้น สำหรับผมแล้วเขาคู่ควรกับการได้รับความเคารพอย่างมาก ไม่ใช่แค่จากเราเท่านั้น แต่จากบรรดาแฟนบอลด้วย”

“ตอนที่ บรูโน่ บอกกับแฟนๆ ในสนาม (หลังจบเกมกับ วัตฟอร์ด) ว่ามันไม่ใช่ความผิดของเขา (โซลชา) แค่คนเดียว แต่เป็นความผิดของเราทุกคน ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน ผมรู้สึกว่าบางครั้งแฟนบอลโทษผู้จัดการทีมหนักมาก แต่คนเป็นกุนซือน่ะลงเล่นให้เราไม่ได้หรอก ที่เขาทำได้คือการวางแผนให้เราในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะคิดได้”

“งานของเราคือการทำตามคำแนะนำที่ได้มา, ทำในสิ่งที่เราทำได้ดี และพยายามเอาชนะให้ได้ แน่นอนว่าเกมนั้นเราทำอย่างนั้นไม่ได้ แต่มันไม่ถูกต้องที่จะไปโทษผู้จัดการทีม ผมดีใจนะที่ บรูโน่ แสดงท่าทีแบบนั้นออกมา เพราะมันเป็นการสื่อให้เห็นว่าถึงแม้ โอเล่ กับทีมกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราก็ยังเคารพเขา ความเคารพน่ะถือเป็นเรื่องที่สำคัญ มันเป็นปัจจัยที่สำคัญมากๆ ในการทำให้ประสบความสำเร็จ และผมจะเคารพ โอเล่ ไปตลอดกาล”


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ