ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ใช่แค่ลือแล้ว!! สื่อดังแฉ นิวคาสเซิ่ลเดินหน้าทาบ ลินการ์ด ร่วมทัพแล้ว

25 มกราคม 2565, 11:43 น.  ·  381


ไม่ใช่แค่ลือแล้ว!! สื่อดังแฉ นิวคาสเซิ่ลเดินหน้าทาบ ลินการ์ด ร่วมทัพแล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวน่าเชื่อถือสูง รายงาน นิวคาสเซิ่ล สโมสรเงินถังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ละความพยายาม เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นงเงินก้อนโตให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาว่าจะปล่อยตัว เจสซี่ ลินการ์ด ออกจากทีมหรือไม่

  ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังของสกายสปอร์ต ออกโรงทวิตเผยว่า นิวคาสเซิ่ล ทีมเศรษฐีใหม่น้องใหม่ เตรียมที่จะเดินหน้าทาบทาม เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาดีลนี้อีกครั้ง ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทัพ สาลิกาดง ได้ยื่นขอยืมตัวมาแล้ว สำหรับกรณีของ ลินการ์ด นั้น มันก็น่าจะมีเพียงไม่กี่ทีมที่จะพร้อมจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า ลินการ์ด จะหมดสัญญากับ แมน ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า จนจะทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงตอนนั้น

อย่างไรก็ตาม “โรมาโน่” ได้ทวิตข้อความว่า “นิวคาสเซิ่ลเดินหน้าลุยอีกครั้งกับดีลของ เจสซี่ ลินการ์ด ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า บอร์ดของแมคพายส์ทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเซ็นลินการ์ดร่วมทัพ อย่างน้อยก่อนที่เขาจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้ตอนนี้อยู่ในระหว่างการเจรจากันอยู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ตัวแทนของลินการ์ด”


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจสซี ลินการ์ด