ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ใช้ก็ปล่อยไป!! สื่อนอกแฉ นิวคาสเซิ่ล ตัวเต็งยืม ฟานเดอเบ็ค ร่วมทัพ

14 มกราคม 2565, 13:50 น.  ·  716


ไม่ใช้ก็ปล่อยไป!! สื่อนอกแฉ นิวคาสเซิ่ล ตัวเต็งยืม ฟานเดอเบ็ค ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังให้ความสนใจในฝีเท้าของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากยืมตัวร่วมทัพชั่วคราวเพื่อให้เขามีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

  เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เลย และดูเหมือนอนาคตของเขากับสโมสรใกล้จะแตกหักเต็มทีขณะที่ในเกมฟุตบอลถ้วย ฟาน เดอ เบ็ค ก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นตัวจริงมากนัก ล่าสุดถูกส่งเป็นตัวสำรองในแมตช์ที่ทัพ ปีศาจแดง เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ รังนิก กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยกล่าวชมผลงานของ ฟาน เดอ เบ็ค ในแมตช์ล่าสุดด้วย ซึ่งทำให้หลายๆคนคาดหวังว่านักเตะอาจจะได้รับโอกาสในการสร้างผลงานดีมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นในยุคกุนซือชาวเยอรมัน แต่กระนั้นดูท่าทาง แมนฯ ยูฯ อยากส่งนักเตะไปเล่นแบบยืมตัว เพื่อจะได้มีโอกาสลงสนามมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้เองหลายสโมสรที่สนใจอยากใช้บริการ ฟาน เดอ เบ็ค และนั่นทำให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อยืมตัวนักเตะไปเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้


ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์