ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ใช้ขอแล้วกัน!! สื่อดังแฉ นิวคาวเซิ่ล แอบเหล่ ลินการ์ด ร่วมทัพ

20 มกราคม 2565, 16:19 น.  ·  429


ไม่ใช้ขอแล้วกัน!! สื่อดังแฉ นิวคาวเซิ่ล แอบเหล่ ลินการ์ด ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรเงินถังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทัพเพื่อช่วยทีมให้หนีตกชั้น โดยทัพ สาลิกาดง ยินดีจ่ายตามที่ ผีแดง เรียกร้องทุกประการ

  ทั้งนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมของ นิวคาวเซิ่ล ยูไนเต็ด เพิ่งจะคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาจาก แอตเลติโก มาดริด และ คริส วู้ด กองหน้าทีม เบิร์นลีย์ ซึ่งยังไม่หยุดเสริมทัพแต่เพียงเท่านี้ และถูกลือกับนักเตะหลายราย ซึ่งล่าสุดเป็น เจสซี่ ลินการ์ด ตกเป็นข่าวว่า นิวคาวเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่ายืมบวกกับค่าแรงทั้งหมดของนักเตะสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ด้วย ก่อนหน้านี้ ในครึ่งหลังของซีซั่นที่ผ่านมา ลินการ์ด เคยย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว และสร้างชื่อได้อย่างน่าฮือฮาจากการสอยตาข่าย 9 ประตูในการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 16 นัด

อย่างไรก็ตาม จากผลงานที่ฝากเอาไว้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทางด้าน เจสซี่ ลินการ์ด จึงตกเป็นสโมสรที่ให้ความสนใจเซ็นสัญญากับ ลินการ์ด แบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ รวมถึง สเปอร์ส ทีมร่วมกรุงลอนดอนอีกรายโดย ไก่เดือยทอง ถูกปูดว่าไม่คิดคว้าดาวเตะ ผีแดง แบบมีค่าตัวในเดือนนี้ ขณะที่ตัว ลินการ์ด เองก็จะได้ลงสนามเพื่อเพิ่มโอกาสติดทีมชาติชุดฟุตบอลโลกอย่างที่วาดหวัง ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ก็น่าจะมีโอกาสอยู่รอดมากขึ้นหากกองกลางตัวเป้าหมายจะระเบิดฟอร์มเฉียบได้เหมือนครั้งที่ลงเล่นให้กับ ขุนค้อน


นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจสซี ลินการ์ด