ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ใช้เอามา!! สื่อเลี่ยน ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งสอยแข้ง แมนยูฯ เสริมแดนหน้า

19 พฤศจิกายน 2564, 16:11 น.  ·  449


ไม่ใช้เอามา!! สื่อเลี่ยน ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งสอยแข้ง แมนยูฯ เสริมแดนหน้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำจากลีกสูงสุดของประเทศอิตาลี มีความต้องการที่อยากจะลองของด้วยการคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ มกราคมนี้

  ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี รายงาน ยูเวนตุส กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ นับตั้งแต่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายกลับมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการย้ายมาของ เจดอน ซานโช ทำให้ฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล ตกเป็นตัวเลือกท้ายๆ ในกลุ่มผู้เล่นแนวรุก ปีศาจแดง และเพิ่งทำได้แค่ประตูเดียว จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 7 นัด

ล่าสุด สื่อเจ้าเดิม ระบุเอาไว้ว่า ยูเวนตุส อยากได้ตัว หัวหอกเฟร้นช์แมนวัย 25 ปี มาร่วมทีม และอาจจะลองออกล่าตัวในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยทัพ ปีศาจแดง ได้ตั้งค่าหัวเอาไว้ที่ราว 45-50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,665-1,850 ล้านบาท) แต่ ยูเว่ อยากได้ อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก มาใช้งานก่อนแบบสัญญายืมตัว 18 เดือน พร้อมกับถือออปชั่นบังคับซื้อขาดที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023  


ยูเวนตุส อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ