ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ให้ซบอริ!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ ไม่ตั้งใจดึง CR7 คืนทัพแต่แรก

31 สิงหาคม 2564, 14:37 น.  ·  529


ไม่ให้ซบอริ!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ ไม่ตั้งใจดึง CR7 คืนทัพแต่แรก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้สนใจที่จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว โดยที่ตระกูลเกลเซอร์ก็สนับสนุนดีลนี้สุดตัวเพราะกลัวว่าหาก โรนัลโด้ ไปซบ แมนฯ ซิตี้ แบบง่ายๆ แล้วนั้นมันจะทำให้แฟนบอลโกรธพวกเขาอย่างหนัก

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีความคิดที่จะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมในตอนแรกเลย โดยพวกเขามาเดินเรื่องล่าตัว โรนัลโด้ เพราะทนไม่ได้หากเขาย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ CR7 ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างหนัก แต่กลับกลายเป็นว่า ปีศาจแดง ได้ตัวเขากลับไปร่วมทัพ ทั้งที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งมีข่าวกับ โรนัลโด้ เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้าที่จะปิดดีลกับ ยูเวนตุส จนกลายเป็นเรื่องที่น่าฮือฮาพอตัว

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงนิ่งเฉยในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยที่ตอนนั้นมีเพียง แมนฯ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจในตัว โรนัลโด้ อย่างจริงจัง แต่พอมันมีโอกาสสูงที่ เรือใบสีฟ้า จะปิดดีลได้แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็รีบมาร่วมวงการเจรจาทันที และพอ โรนัลโด้ ได้รับการแจ้งว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 2 ปีให้กับเขาแล้วนั้น ดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ล้มเลิกความคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ทันที

แน่นอนว่าดีลนี้ได้รับการสนับสนุนจากตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่ด้วย เพราะพวกเขากำลังอยู่ระหว่างการพยายามเอาชนะใจแฟนบอลให้ได้ ภายหลังเคยโดนขับไล่อย่างรุนแรงโทษฐานที่เคยคิดจะให้ทีมถอนตัวจากรายการฟุตบอลถ้วยของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพื่อไปร่วมแข่งรายการใหม่ที่ชื่อ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งตระกูลเกลเซอร์กลัวว่าหาก โรนัลโด้ ไปอยู่กับอริร่วมเมืองโดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยแสดงท่าทีทาบทาม โรนัลโด้ เลยแล้วล่ะก็ มันก็อาจจะทำให้ เร้ด อาร์มี่ โมโหอย่างหนักอีกครั้ง


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้