ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ได้คิดแย่!! มูรินโญ่ มืออาชีพซูฮก ชอว์ พัฒนาเห็นได้ชัด

5 กรกฎาคม 2564, 16:40 น.  ·  484


ไม่ได้คิดแย่!! มูรินโญ่ มืออาชีพซูฮก ชอว์ พัฒนาเห็นได้ชัด

ข่าวแมนยู ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า สมเป็นมืออาชีพตัวจริงโดยกล่าวชื่นชมฟอร์มของ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ  หลังเล่นได้อย่างโดดเด่นตั้งแต่เปิดฉากยูโร 2020 จนกระทั่งแมตช์ล่าสุดที่ไล่ทุบ ยูเครน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

  ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส กล่าวยกย่องผลงานของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดในแมตช์ล่าสุดที่ไล่ต้อน ยูเครน 4-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2020 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเกมนี้เองทางด้าน สิงโตคำราม โชว์ฟอร์มเด็ดสะระนี่ในเกมที่กรุงโรมประเทศอิตาลี โดยเฉพาะ ชอว์ ซึ่งฟอร์มยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่เปิดฉากทัวร์นาเมนต์นี้ ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นและทำ 2 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตาม “มูรินโญ่” ได้กล่าวชื่นชมผ่านสื่อว่า “ลุค ชอว์ เล่นได้ดีขึ้น ดีขึ้น เรื่อยๆ ผมคิดว่าการใช้แผนแบ็กโฟร์มันยอดเยี่ยมมากๆ ในศึกยูโร โดยที่แผงมิดฟิลด์ตัวกลาง 2 คน สามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยมมากพอที่จะคุมเกมบุกของ เดนมาร์กได้ และการที่คุณมีกองหลัง 4 คนยังสามารถสร้างสรรค์เกมได้ดียิ่งขึ้น”

“อังกฤษ จำเป็นต้องเล่นกองหลัง 3 ตัวในเกมพบ เยอรมนี ไหม ? ผมตอบได้เลยว่าไม่จำเป็น เยอรมนีมีแนวทางการเล่นที่แตกต่างในการสู้กับทีมที่เล่นกองหลัง 3 ตัว นี่เป็นแมตช์ที่ อังกฤษ ไม่ต้องปรับแผน ซึ่งเกมกับ เดนมาร์ก ก็เช่นกัน”


โชเซ่ มูรินโญ่ ลุค ชอว์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ