ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ได้นั่งเทียน!! สื่อแฉ โรนัลโด้ เคือง รังนิก โยกยืนปีก

22 มกราคม 2565, 17:23 น.  ·  380


ไม่ได้นั่งเทียน!! สื่อแฉ โรนัลโด้ เคือง รังนิก โยกยืนปีก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเคืองนายใหญ่อย่าง ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมัน ที่จู่ๆกับจับตนโยกไปเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย หลังจากตอนแรก โรนัลโด้ ทำผลงานได้แย่กับการเป็นกองหน้าตัวเป้า

  ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง รายงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจเท่าไหร่นักที่โดน ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว จับโยกไปเป็นปีกซ้ายในการซ้อมเมื่อไม่นานมานี้ โดยในรายงานยังได้ระบุอีกว่าในการซ้อมครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้นั้น โรนัลโด้ ทำผลงานได้น่าผิดหวังพอตัวกับการยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่งผลให้ รังนิก บอกให้เขาเปลี่ยนไปยืนเป็นปีกซ้ายแทน ซึ่งมันทำให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสไม่พอใจมากๆ

อย่างไรก็ตามถึงแม้การตัดสินใจของ รังนิก จะทำให้ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มในการซ้อมได้ดีขึ้น แต่แข้งวัย 36 ปีก็ยังไม่พอใจกับการโดนโยกตำแหน่งอยู่ดี โดยนักเตะของทัพ ปีศาจแดง บางคนก็มองว่า โรนัลโด้ ต้องเริ่มยอมรับได้แล้วว่าเขาแก่เกินไปจนไม่เหมาะที่จะเป็นกองหน้าตัวเป้าไปตลอดแล้ว และต้องเริ่มปรับนิสัยไม่คาดหวังให้ทุกอย่างเป็นไปตามความต้องการของตัวเองมากเกินไปด้วย 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ