ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ได้มั่วซะหน่อย!! เผยวิธี แรชฟอร์ด เค้นฟอร์มหลังโดนโห่หนัก

24 มกราคม 2565, 13:50 น.  ·  439


ไม่ได้มั่วซะหน่อย!! เผยวิธี แรชฟอร์ด เค้นฟอร์มหลังโดนโห่หนัก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน หลังจากกเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ แอสตัน วิลล่า ได้ไม่นานทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทัพ ปีศาจแดง ก็ไปเตะบอลกับเพื่อนที่สนามแห่งเดียวกับที่เขาเคยเล่นในตอนยังเป็นเด็กเพื่อกลับไปเน้นเรื่องพื้นฐาน

  เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงาน มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ไปเตะบอลกับเพื่อนในช่วงเวลาไม่นานหลังจากที่เขาทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่เจอกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งเกมในวันนั้นเจ้าตัวฟอร์มแย่ถึงขั้นโดนแฟนบอลโห่ใส่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเวลานั้นเจ้าตัวไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้ 11 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า หลังจบเกมกับ แอสตัน วิลล่า ทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัดสินใจไปเตะบอลกับเพื่อนๆ ของเขาที่สนามในร่มแห่งหนึ่งแถว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่เขาเคยเล่นฟุตบอลในสมัยที่ยังเป็นเด็ก โดยมันเป็นการทำเพื่อที่จะกลับไปเน้นเรื่องพื้นฐานและทำความเข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่ช่วยทำให้เขาได้เข้ามาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่แรก กระทั่งล่าสุดแข้งวัย 24 ปีก็ทำประตูได้ 2 นัดติดต่อกันในเกมชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-1 และล่าสุดสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยดับเวสต์แฮม 1-0 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ มาร์คัส แรชฟอร์ด