ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ได้มีคู่เดียว!! เอวร่า เผยเคยต่อยกับแข้ง แมนยูฯ ทั้งที่ซี้ย้ำปึ๊ก

15 ตุลาคม 2564, 13:42 น.  ·  443


ไม่ได้มีคู่เดียว!! เอวร่า เผยเคยต่อยกับแข้ง แมนยูฯ ทั้งที่ซี้ย้ำปึ๊ก

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเคยมีปัญหาชกต่อยกับเพื่อนร่วมทีม และถึงขั้นไม่คุยกันนานสามเดือน

  ย้อนกลับไป เอวร่า ยอมรับว่า เคยชกต่อยกับ เนมานย่า วิดิช ทั้งๆที่เขากับดาวเตะเซอร์เบียสนิทกันมาก และจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็ทำให้เขาไม่คุยกับทีมเมทนานถึงสามเดือน ส่วนสาเหตุคาดการณ์กันว่า เขามีปัญหากับ วีดิช หลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คารังต่อ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองเละคาบ้าน 1-6 ซึ่งเป็นผลให้ เฟอร์กูสัน เปลี่ยนให้ เฟอร์ดินานด์ มาเล่นฝั่งซ้ายในเกมเฝ้าบ้านชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อเดือนพ.ย.2011 นอกจากเหตุการณ์คราวนั้นแล้ว เอวร่า กับ วีดิช ก็ดูจะผิดใจกันอีกหนในยุคที่ เดวิด มอยส์ เข้ามาคุมทีมโดย แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คารังให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 ในเกมแดงเดือดซึ่ง วีดิช ได้สองใบเหลืองจนโดนไล่ออก และโวยวายว่า เอวร่า ละเลยการคุมตำแหน่งของตัวเองจนส่งผลให้ มอยส์ และสตาฟฟ์ต้องเข้ามาห้ามทัพ

อย่างไรก็ตาม “เอวร่า” ได้ระบุว่า “เราชกต่อยกัน ผมกับเขา และเราไม่คุยกันสามเดือน”

“เฟอร์กูสัน บอกให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ขยับมาเล่นเป็นตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟด้านซ้ายเพื่ออยู่ฝั่งเดียวกับผม”

“หลังจากเกมนั้น มันน่าจะกินเวลาสามเดือน ผมจำได้ว่าเขาเข้ามาหาผมในห้องแต่งตัว และขอแตะมือกับผม”

“ทุกคนจึงคิดว่า มันจบแล้ว เพราะเราเป็นเพื่อนรักกัน วีด้า กับผม เรามีเรื่องราวที่ดีต่อกัน”

“เราย้ายมาพร้อมกัน และเรากระเสือกกระสนในช่วงต้นเช่นกัน เรานอนห้องเดียวกัน และเราเริ่มต้นได้แย่เช่นกัน”

“ผู้จัดการทีมส่งเราลงเล่นในทีมสำรองของโค้ช เรเน่ มิวเลนสตีน และหลังจากนั้น 45 นาที เขาก็เปลี่ยนเราทั้งคู่ออกในทีมสำรอง!”

“ในห้องแต่งตัว วีด้า บอกว่า "เอเยนต์ของฉันโทรมาบอกว่าฉันน่าจะกลับไปที่มอสโกว์เช่นเดียวกับเอเยนต์ของผมที่บอกว่าผมได้รับความสนใจจาก โรม่า มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา”

“เราดิ้นรนด้วยกัน มันจึงทำให้ผมเคารพ วีด้า มาก ผมรักเขามาก หากเราทำอะไรผิด เราก็เถียงกัน แต่ขณะเดียวกัน เรามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นต่อกัน”


ปาทริซ เอวร่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เนมานย่า วิดิช