ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ได้หน้ามืดตามัว!! สื่อนอกตีข่าว แมนยูฯ สั่งเบรคดีล วาราน เหตุ ราชัน ทำเรื่อง

23 กรกฎาคม 2564, 10:47 น.  ·  442


ไม่ได้หน้ามืดตามัว!! สื่อนอกตีข่าว แมนยูฯ สั่งเบรคดีล วาราน เหตุ ราชัน ทำเรื่อง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่รีบเร่งคว้าตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีม เนื่องจาก เรอัล มาดริด เรียกร้องค่าตัวสูงเกินไป

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียนในเวลานี้ ต้องการผู้เล่นปราการหลังตัวกลางเพื่อมาเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยชื่อแรกที่เขาต้องการก็คือ วาราน ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้สูงเนื่องจากนักเตะต้องการอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ในลีกอื่นเช่นกัน โดยเวลานี้ เรอัล มาดริด ยินดีไม่มีปัญหาที่จะปล่อย วาราน ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะนักเตะเหลือสัญญาเพียง 1 ซีซั่นเท่านั้น และทาง โรสบลังโกส ไม่อยากเสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า

ล่าสุด มาร์ก้า สื่อจากแดนกระทิงดุ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ตกลงสัญญาเบื้องต้นกันได้แล้ว และได้ยื่นข้อเสนอแรกจำนวน 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) บวกรายได้อื่นๆ อีก 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) แต่ ราชันชุดขาว ปฏิเสธ เพราะพวกเขาต้องการค่าตัวอย่างน้อย 70 ล้านยูโร (ราว 2,800 ล้านบาท) แต่ถ้ายที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยินดีที่จะทุ่มเงินขนาดนั้น เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอีก 11 เดือนเท่านั้น และนั่นทำให้ เร้ด เดวิลส์ เชื่อว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้ต่ำกว่านี้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราฟาแอล วาราน