ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ได้หายไปไหน! แมนยูฯ แถลงอนาคต กรีนวู้ด อยู่หรือย้าย

1 เมษายน 2565, 14:13 น.  ·  363


ไม่ได้หายไปไหน! แมนยูฯ แถลงอนาคต กรีนวู้ด อยู่หรือย้าย

ข่าวแมนยู ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แถลงการณ์ชัดเจนถึงอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกชื่อดังชาวอังกฤษ ว่าเวลานี้เขาต้องโดนพักงานแบบไร้กำหนดไปก่อน กำหนด หลังจากมีบางคนตั้งประเด็นว่าการที่มีข้อมูลของ กรีนวู้ด อยู่บนเว็บไซต์ของสโมสรมันเท่ากับว่าเขากำลังจะได้กลับมาช่วยทีม โดยบอกว่าที่ข้อมูลของเขาไม่ได้โดนถอดออกจากเว็บไซต์เพราะตามหลักการแล้วเขายังเป็นนักเตะของทีม

  ทั้งนี้ เมสัน กรีนวู้ด ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากการที่เขาถูกเปิดโปงว่าเคยทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวของตัวเองอย่างรุนแรง รวมถึงขู่ฆ่าเธอด้วย โดยสถานการณ์มันร้ายแรงจนถึงขั้นทำให้เจ้าตัวโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกไปจับตัวถึงที่พัก ก่อนที่เขาจะประกันตัวเองออกมาเพื่อรอสู้คดีต่อไป แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งคำถามว่าอีกไม่นานคงได้เห็น กรีนวู้ด กลับมาลงสนามได้ หลังจากมีข้อมูลของ กรีนวู้ด อยู่บนเว็บไซต์ของสโมสร แต่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกว่าสถานการณ์ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

ล่าสุด “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ได้แถลงการณ์เอาไว้ว่า “สถานะของ กรีนวู้ด มันไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น เราถอดประวัติของเขาออกจากแอพพลิเคชั่นของสโมสรทันทีที่เขาถูกถอดออกจากทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคม มันเป็นการทำเพื่อนำ เมสัน ออกจากระบบการทำงานของแอพพลิเคชั่น อย่างเช่นการคาดเดารายชื่อทีมที่จะลงเล่น ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ประวัติของเขาไม่เคยถูกถอดออกจากเว็บไซต์ของสโมสรเพราะตามหลักการแล้วเขายังเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ เพียงแต่ปัจจุบันเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยในระหว่างที่กำลังมีการดำเนินกระบวนการทางกฎหมายก็เท่านั้น”


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เมสัน กรีนวู้ด