ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ได้เรื่อง!! สโคลส์ จวกยับหลังแข้ง ปีศาจแดง ชวดแชมป์

27 พฤษภาคม 2564, 19:16 น.  ·  561


ไม่ได้เรื่อง!! สโคลส์ จวกยับหลังแข้ง ปีศาจแดง ชวดแชมป์

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกขุมกำลังชุดนี้ ว่าไร้จิตวิญญาณแบบแชมป์ หลังจากมีหลายคนที่ดูยอมรับความพ่ายแพ้กันง่ายเกินไป พร้อมเชื่อว่าถ้าเกิด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่สามารถทำให้ทีมได้แชมป์ในอีก 2 ปีต่อจากนี้ โซลชา ก็อาจจะงานเข้าได้เลย

  นับเป็นหนแรกที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สามารถนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยได้ นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียนทีมเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถพาทีมคว้าแขมป์มาครองได้จนทำให้ซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นได้แค่รองแชมป์ทั้งในลีกและ ยูโรปา ลีก

อย่างไรก็ตาม “สโคลส์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “การชมพวกเขาจากเกมแบบนี้เป็นเรื่องที่ทำได้ยาก คืนนี้พวกเขาเล่นได้ไม่ดีพอ แน่นอนว่าโดยรวมแล้วพวกเขามีพัฒนาการที่ดี แต่การแพ้มันทำให้พวกเขารู้สึกเจ็บปวดบ้างรึเปล่า ? มันแทบจะเหมือนกับว่าพวกเขายอมรับความพ่ายแพ้ได้ไปแล้ว”

“จากมุมของ โอเล่ เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้คืออะไรกัน ? ใช่ เขาทำให้ทีมมีพัฒนาการ แต่สโมสรนี้คาดหวังแชมป์ ถ้าเกิดในอีก 2 ปีต่อจากนี้พวกเขายังไม่ได้แชมป์อะไรเลยมันก็อาจจะเกิดปัญหาได้ มันไม่มีการตั้งข้อกำหนดแบบที่ว่าเขาต้องพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้สถานเดียว”

“นักเตะบางคนไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดมากพอ (กับการชวดแชมป์ ยูโรปา ลีก) คนอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เอดินสัน คาวานี่ ไม่ถูกใจการที่ทีมชวดแชมป์หนนี้ พวกเขาดูเจ็บใจมากๆ แต่คนอื่นกลับดูยอมรับความพ่ายแพ้ได้อย่างหน้าตาเฉย แม้กระทั่งกุนซือของทีมเองยังดูมีท่าทีแบบนั้นเลย พวกเขาดูกลายเป็นทีมที่ทำตัวกันแบบชิลๆ”


พอล สโคลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ