ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ได้เรื่อง!! มูรินโญ่ ออกโรงจวก บรูโน่ ฟอร์มสุดแย่กับ โปรตุเกส

23 มิถุนายน 2564, 11:40 น.  ·  494


ไม่ได้เรื่อง!! มูรินโญ่ ออกโรงจวก บรูโน่ ฟอร์มสุดแย่กับ โปรตุเกส

ข่าวแมนยู ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเฉ่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังกับทีมชาติโปรตุเกสในช่วง 2 เกมแรกของ ยูโร 2020 พร้อมบอกว่าที่จริง ฝอยทอง สามารถชนะได้ทุกทีมหากทุกคนเล่นกันได้แบบท็อปฟอร์ม

  ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ป้ายแดงของ อาแอส โรม่า สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงตำหนิฟอร์มการเล่นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนดังของทีมชาติโปรตุเกส ว่าเล่นได้ย่ำแย่อย่างมากในช่วง 2 นัดแรกของศึก ยูโร 2020 จนแทบจะเหมือนกับว่าเขาไม่ได้ทำอะไรในสนามเลย สำหรับ บรูโน่ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวความหวังของ โปรตุเกส สำหรับภารกิจป้องกันแชมป์ ยูโร หลังจากที่เขาทำผลงานได้สุดยอดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนเล่นให้ต้นสังกัดได้จนส่งผลให้ทัพ ฝอยทอง ต้องลุ้นจนถึงนัดสุดท้ายสำหรับโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์

ล่าสุด “มูรินโญ่” ออกโรงจวกผ่านสื่อว่า “เวลาที่ โปรตุเกส เล่นได้ดีที่สุดน่ะพวกเขาเก่งพอที่จะเอาชนะได้ทุกทีมนั่นแหละ แต่เราจำเป็นต้องให้นักเตะทั้ง 11 คนเล่นกันให้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งใน 2 เกมที่ผ่านมาถึงแม้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะอยู่ในสนาม แต่เขาก็โชว์ฟอร์มได้แย่จนเหมือนไม่ได้เล่นให้ทีมเลย ผมหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มเก่งได้ในเกมกับ ฝรั่งเศส เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีศัยภาพที่น่าทึ่งมากๆ”

“เขาสามารถผ่านบอลได้, ยิงเองก็ได้, เรียกลูกจุดโทษได้, ทำประตูจากลูกจุดโทษได้, ทำประตูจากลูกฟรีคิกก็ได้ เขาสามารถทำให้ทีมได้หลายอย่าง แต่ในความเป็นจริงนั้นเขาโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานใน 2 เกมที่ผ่านมา โปรตุเกส มีแนวรุกที่ยอดเยี่ยมถึง 3 คน ได้แก่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) และ (ดีโอโก้) โชต้า แน่นอนว่าเราอยากได้การประสานงานที่ยอดเยี่ยมแบบนั้น แต่จนถึงตอนนี้ บรูโน่ กลับไม่ได้ทำอะไรที่น่าประทับใจเลย” 


โชเซ่ มูรินโญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ บรูโน่ แฟร์นันด์ส