ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ได้เสียชื่อ!! เชอริงแฮม ชี้ โซลชา โดนเด้งแน่หากปราศจากแชมป์

29 กันยายน 2564, 14:18 น.  ·  471


ไม่ได้เสียชื่อ!! เชอริงแฮม ชี้ โซลชา โดนเด้งแน่หากปราศจากแชมป์

ข่าวแมนยู ล่าสุด เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง มีแววที่จะโดนเด้งแน่นอนหากว่าจบฤดูกาลนี้แล้วปราศจากแชมป์ติดมือ

  ทั้งนี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถลุงเงินคลังของสโมสรด้วยการคว้าตัว เจดอน ซานโช่, ราฟาแอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ ทำให้หลายคนมองว่ามันถึงเวลาแล้วที่เขาจะนำถ้วยแชมป์มาประดับตู้โชว์ของสโมสรให้ได้ เพราะเดิมทีเขาก็ได้เวลาทำทีมมาพักใหญ่แล้ว

อย่างไรก็ตาม “เท็ดดี้ เชอริงแฮม” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฤดูกาลนี้เขาเจอกับแรงกดดันที่จำเป็นต้องได้แชมป์บางอย่างแล้ว ถ้าเขาไม่ได้แชมป์อะไรเลยแล้วล่ะก็ เขาก็รู้ดีว่าชะตาของเขาจะขาดในเวลาอันรวดเร็ว พวกเขาทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ด้วยการเอา วาราน กับ ซานโช่ มาร่วมทัพ ที่จริงแค่นั้นก็ถือเป็นกาเสริมทัพที่มากพอแล้ว แต่พวกเขาก็ยังได้ โรนัลโด้ มาร่วมทัพเพิ่มอีก”

“ยูไนเต็ด ได้เขามาร่วมทัพและจำเป็นต้องเก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้แล้ว โอเล่ ยังเป็นผู้จัดการทีมที่อายุน้อย และตอนนี้มันก็ถือว่าเขากำลังเก็บประสบการณ์ไปด้วยอยู่ ถ้าพูดถึงทีมระดับสูงน่ะเขาก็รู้จักแค่ ยูไนเต็ด เพียงทีมเดียว และมันก็เป็นงานที่ทิ้งได้ยาก ผมคิดว่าเขากำลังพัฒนาอยู่นะ แต่อีกด้านหนึ่งน่ะเขาก็จำเป็นต้องก้าวไปอีกระดับให้ได้เหมือนกัน”

“ผมคิดว่าทุกคนหวังให้เขาทำผลงานให้ออกมาดี พวกเขาอยากให้เขามีผลงานที่ดีเพราะเขาเป็นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถานะแบบนั้นทำให้เขามีข้อได้เปรียบในบางด้าน แต่คุณต้องเน้นผลงานให้ออกมาดีขึ้น เขาจำเป็นต้องได้แชมป์บางอย่างแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจได้ยากเลย”


เท็ดดี้ เชอริงแฮม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก