ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ได้โกหกนะ!! มาร์กซิยาล เผยเหตุปัดซบ บาร์ซ่า-ยูเวนตุส

10 กุมภาพันธ์ 2565, 16:04 น.  ·  435


ไม่ได้โกหกนะ!! มาร์กซิยาล เผยเหตุปัดซบ บาร์ซ่า-ยูเวนตุส

ข่าวแมนยู ล่าสุด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศความเนื้อหอมของตัวเอง หลังได้รับการติดต่อจาก ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายแล้วตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งที่ เซบีย่า

  ทั้งนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจอำลาทีมจาก โอลล์แทรฟฟอร์ด แบบชั่วคราวเนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามจากต้นสังกัดในระยะหลังแม้สโมสรจะเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็น ราล์ฟ รังนิก แล้วก็ตาม ผลงานโดยรวมของเจ้าตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา มาร์กซิยาล ยิงประตูให้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แค่ 8 ประตูเท่านั้น ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เซบีย่า ล่าสุดเจ้าตัวบอกปัดสองทีมยักษ์ของ เซเรียอา และ ลา ลีกา อย่าง ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “มาร์กซิยาล” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “สำหรับผม มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเพราะผมรู้ว่าผมต้องการเล่นให้ที่ไหน มีทีมใหญ่รายอื่นๆชักชวนผม แต่ผมชอบ เซบีย่า มากกว่าเพราะผมรู้ว่า เซบีย่า เป็นสโมสรที่ดีในรูปแบบครอบครัว”

“เป็นเรื่องจริงที่ ยูเวนตุส พยายามเซ็นสัญญากับผม ผมคุยกับเอเยนต์และบอกเขาว่าผมเลือกย้ายมาที่ เซบีย่า เป็นตัวเลือกแรก มันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผมและครอบครัว”

“บาร์ซ่า คุยกับเอเยนต์ของผมเช่นกัน แต่อย่างที่ผมบอกว่าผมเลือก เซบีย่า เป็นอันดับหนึ่ง ผมไม่เปลี่ยนใจ ผมรักษาคำพูด”

“เซบีย่า เล่นฟุตบอลได้ดี พวกเขาเล่นถ้วย ยูโรปาลีก และตอนนี้เป็นรองจ่าฝูง ลา ลีกา สำหรับผมมันเพอร์เฟ็คที่ได้ย้ายมาที่นี่”

“ทุกคนจำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัว แต่ผมจะพยายามทำอย่างดีที่สุด ผมคุยกับนักเตะเพื่อพยายามประสานงานในเกม”

“ผมไม่รู้สึกกดดัน ผมเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเจ็ดปี และที่นั่นมีแรงกดดันอย่างมหาศาล ดังนั้นผมจึงชินกับมัน ผมอยากแฮปปี้ก็เท่านั้น”

“ผมได้รับค่าแรงจาก เซบีย่า น้อยลง แต่ผมรู้ว่าต้องตอบแทนค่าแรงเพื่อสโมสรอย่างเต็มที่ ผมมีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2024 แต่อะไรจะเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลไม่มีใครรู้”


อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ