ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ไหวอย่าฝืน!! สื่อนอกแฉ บรูโน่ คือแข้งที่ไม่พอใจการทำงานของ โซลชา

9 พฤศจิกายน 2564, 10:37 น.  ·  392


ไม่ไหวอย่าฝืน!! สื่อนอกแฉ บรูโน่ คือแข้งที่ไม่พอใจการทำงานของ โซลชา

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คีย์แมนคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือหนึ่งในแข้งของทัพ ปีศาจแดง ที่ไม่พอใจการทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และทีมสตาฟฟ์

  เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในนักเตะรุ่นใหญ่ของทีม รู้สึกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ และทีมสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ให้ความชัดเจนเรื่องแผนการต่างๆ กับพวกเขามากพอ โดยก่อนหน้านี้ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง เพิ่งจะพาลูกทีมสร้างผลงานน่าอับอายด้วยการแพ้ให้คู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้เวลานี้ทัพ ปีศาจแดง พ่ายแพ้ในลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษถึง 4 เกมแล้วซึ่ง 3 เกมเป็นการพ่ายแพ้ให้ต่อหน้าแฟนบอลได้เห็นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม รายงานเพิ่มเติมว่า บรูโน่ เป็นหนึ่งในแข้งที่ เริ่มกังขาในตัว โซลชา แล้ว แถมมันยังมีประเด็นเชิงลบด้านอื่นๆ ภายในแคมป์ ปีศาจแดง ด้วย อย่างเช่นการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกใจว่ามาตรฐานของทีมร่วงมาเยอะมากเมื่อเทียบกับตอนที่เขาย้ายออกจากทีมไป, การที่นักเตะหลายคนเห็นใจ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จากการที่เขาไม่ได้รับโอกาสจาก โซลชา เท่าที่ควร และการไม่เข้าใจว่าทำไม โซลชา ถึงยังใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมล่าสุด ทั้งที่ดาวเตะชาวอังกฤษไม่ได้ซ้อมเลยในช่วง 2 วันก่อนถึงการแข่งขันจากการที่เขาเป็นไข้หวัด โดยเดิมทีก่อนหน้านี้ บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเอาไว้ว่าจะให้ โซลชา อยู่คุมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ