ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไว้ใจผมได้!! โรนัลโด้ เปิดใจถึง เฟอร์กี้ เป็นคนสำคัญพาซบตัก แมนยูฯ

2 กันยายน 2564, 13:21 น.  ·  468


ไว้ใจผมได้!! โรนัลโด้ เปิดใจถึง เฟอร์กี้ เป็นคนสำคัญพาซบตัก แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปตาร์ชาวโปรตุเกส เปิดใจถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เป็นคนสำคัญทำให้คิดย้ายกลับมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมประกาศลั่นขอช่วย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปให้ถึงแชมป์

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจ หลังหวนกลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ โดยยืนยันว่า เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด และพร้อมเริ่มบทบาทใหม่ในการช่วยให้ ปีศาจแดง กลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง

ล่าสุด “โรนัลโด้” ได้เปิดเผยว่า “ผมคิดว่า นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำมา ถูกต้องในความคิดของผม ผมต้องการทำอีกครั้ง เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ พยายามช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุผลงานที่ยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ และเป็นเบอร์หนึ่ง คว้าแชมป์รายการที่ยิ่งใหญ่”

“เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นเหมือนพ่อในวงการฟุตบอลสำหรับผม เขาช่วยเหลือผมอย่างมาก สอนผมหลายสิ่งหลายอย่าง และในความคิดผม แน่นอน เขามีบทบาทสำคัญ เพราะความสัมพันธ์ที่เรามี พวกเราติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา และเขาเป็นบุคคลที่น่าทึ่ง”

“เราเคยคุยกันแล้ว แต่แน่นอนว่าผมกำลังจะมีเวลาคุยกับเขาแบบตัวต่อตัว เพื่อจะได้รู้ว่าเขาคาดหวังอะไรบ้าง”

“ความสัมพันธ์ของผมกับเขานั้นยอดเยี่ยม และอย่างที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ ผมมาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ เพื่อช่วยให้ทีมบรรลุผลงานของเขา และตัวโค้ชสามารถวางใจในตัวผมได้ในสิ่งที่เขาต้องการ”


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน