ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไว้ใจได้ไหม?! สื่อนอกตีข่าว บรูซ เสนอตัวคุม แมนยูฯ

23 พฤศจิกายน 2564, 13:29 น.  ·  627


ไว้ใจได้ไหม?! สื่อนอกตีข่าว บรูซ เสนอตัวคุม แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน สตีฟ บรูซ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสนอตัวขอคุมทัพ ปีศาจแดง แบบรักษาการณ์ชั่วคราวผู้จัดการให้อดีตต้นสังกัด เพื่อรักษาเสถียรภาพห้องแต่งตัว ก่อนทีมหาผู้จัดการมาคุมถาวรได้ต่อไป

  สตีฟ บรูซ อดีตผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล โดนไล่ออกจากตำแหน่งหลังจากที่การมาถึงของเจ้าของใหม่ จากซาอุดิ อาระเบีย จนเป็นเหตุให้ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกงาน และต้องการคุมทีมปีศาจแดงเป็นการชั่วคราว จากแหล่งข่าวดังกล่าวระบุว่า บรูซ เชื่อว่าเขาสามารถทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวนักเตะ มีเสถียรภาพได้ ก่อนที่ทีมจะแต่งตั้งผู้จัดการถาวร

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจากที่พาลูกทีมพ่ายแพ้ให้กับ วัตฟอร์ด 4-1 อย่างน่าอับอาย ให้ ปีศาจแดง ต้องตั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตกองกลาง เข้ามารับตำแหน่งชั่วคราวจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล  โดยพวกเขามีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ซึ่งจะแข่งกันในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย 


สตีฟ บรูซ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ