ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไหงงั้นอ่ะ?! สโคลส์ ออกโรงตอกหน้า คาวานี่ ทำตัวสุดอัปยศ

27 พฤษภาคม 2565, 14:52 น.  ·  356


ไหงงั้นอ่ะ?! สโคลส์ ออกโรงตอกหน้า คาวานี่ ทำตัวสุดอัปยศ

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตำหนิ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าวัยเก๋าของทัพ ปีศาจแดง ว่าทำตัวได้น่าอัปยศสุดๆ พร้อมตั้งคำถาม เทน ฮาก กุนซือใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับการสนับสนุนจากทีมมากน้อยแค่ไหน

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัดสินใจใช้ออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากที่คาวานี่ยิงได้ทำลายประตูคู่แข่งไป 17 ประตูจากการลงเล่น 39 นัดรวมทุกรายการในปี 2020-21 และจนถึงตอนนี้ได้ลงเล่นเพียง 20 นัดรวมทุกรายการ และยิงได้เพียงสองประตูเท่านั้น

ล่าสุด “สโคลส์” ได้เปิดเผยว่า “ผมคิดว่าฤดูกาลนี้ คาวานี่ ทำตัวได้น่าอัปยศ เขาแทบไม่ได้เล่นให้ทีมเลย เขาถอนตัวจากเกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ (เกมเอฟเอ คัพ รอบ 4) เพราะเขาเดินทางกลับมาจากการไปเล่นให้ทีมชาติช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ และมันก็น่าตลกดีที่ผมได้ยินมาว่านับตั้งแต่เกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ แล้วน่ะ ยูไนเต็ด ก็ชนะเพียง 5 จาก 18 เกม หรืออะไรประมาณนั้น มันเป็นเรื่องที่น่าอับอายมากๆ”

“ผู้จัดการทีมคนนี้ (หมายถึง เอริค เทน ฮาก) จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุน คำถามคือใครที่จะช่วยเขาในเรื่องนั้น? พวกเบื้องบ้นของสโมสรยังมีสภาพเละเทะนิดๆ อยู่เลย เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันจะเป็นยังไงต่อไป”


พอล สโคลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอดินสัน คาวานี่