ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไหงเป็นงั้น!! แมนยูฯ งานเข้ามีสิทธิ์อดใช้ แรชฟอร์ด แดงเดือด

22 ตุลาคม 2564, 10:46 น.  ·  415


ไหงเป็นงั้น!! แมนยูฯ งานเข้ามีสิทธิ์อดใช้ แรชฟอร์ด แดงเดือด

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับข่าวร้ายซะแล้วเมื่อเจ้าตัวมีโอกาสที่จะไม่ได้ลงสนามในเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้

  ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพิ่งฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่และลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ ด้วยการลงสนามเป็นตัวสำรองและทำประตูได้ทันทีในเกมลีกนัดที่ทัพ ปีศาจแดง พ่ายแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-4 แล้ว ก่อนได้สตาร์ทเป็นตัวจริงและทำได้ 1 ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพลิกเชือด อตาลันต้า 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับหกในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับสอง 4 แต้ม

อย่างไรก็ตาม “โซลชา” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมก็หวังว่าเขาจะหายทัน" โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว "มันเป็นอาการเดดเลก (Dead Leg ซึ่งเกี่ยวกับกล้ามเนื้อบริเวณต้นขา) มันอาจจะต้องใช้เวลานานกว่าที่คิด แต่ถ้าเรามีการรักษาที่ดี เขาก็น่าจะโอเค”


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ