ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไหนบอกจะเอาหลายคน?! สื่อดัง แฉ ปีศาจแดง งบไม่ถึงคว้า เคน-ฮาแลนด์ ลงหลุม

31 พฤษภาคม 2564, 14:28 น.  ·  536


ไหนบอกจะเอาหลายคน?! สื่อดัง แฉ ปีศาจแดง งบไม่ถึงคว้า เคน-ฮาแลนด์ ลงหลุม

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก ยูไนเต็ด ไม่มีงบประมาณมากพอในช่วงซัมเมอร์นี้ในการทุ่มดึง แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีม

  ทั้งนี้ เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษ รายงาน ปีศาจแดง มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับการเสริมกองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายที่มีข่าวกันอย่างต่อเนื่องก็คือ เคน กับ ฮาแลนด์ ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีหลายสโมสรที่แย่งตัวอยู่ จากรายงานก่อนหน้านี้ว่าทีมต้องการนักเตะใหม่ 4 คนเสริมทีมทั้ง เจดอน ซานโช่, เดแคลน ไรซ์, เปา ตอร์เรส และกองหน้าหนึ่งในสองคนดังกล่าว ซึ่งอาจจะต้องใช้เงินสูงถึงระดับ 300 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุด ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีเงินเสริมทัพมาถึงขนาดนั้นในซัมเมอร์นี้ โดยบอร์ดบริหารอนุมัติงบซื้อนักเตะอยู่ที่ราว 150 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยในรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วาง ซานโช่ เป็นเป้าเบอร์หนึ่งซึ่งค่าตัวอยู่ที่ราว 80 ล้านปอนด์ ส่วนอีกคนก็คือ เปา ตอร์เรส ที่มีค่าฉีกสัญญาราว 56 ล้านปอนด์ ก็แทบจะครบโควต้าที่ทีมมีให้แล้ว ด้วยเหตุนี้สื่อดังแดนผู้ดีอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ซื้อ เคน ในซัมเมอร์นี้ ส่วนในรายของ ฮาแลนด์ จะรอเจรจาในซัมเมอร์ปี 2022 หากนักเตะไม่ย้ายทีมซะก่อน 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฮร์รี่ เคน เออร์ลิง ฮาแลนด์