ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไหนว่าไม่รุนแรง?! โซลชา เผยอาการ มาร์กซิยาล หลังปิดเทอมซีซั่นนี้

5 เมษายน 2564, 13:26 น.  ·  722


ไหนว่าไม่รุนแรง?! โซลชา เผยอาการ มาร์กซิยาล หลังปิดเทอมซีซั่นนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อัพเดทความคืบหน้าของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจากกลับรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส โดยมีสิทธิ์ที่นักเตะจะได้กลับมาโชว์ผลงานอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

  ทั้งนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในแมตช์ที่ทัพ ตราไก่ สามารถเอาชนะ คาซัคสถาน ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา อีกทั้งในเกมที่เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปด้วยสกอร์ 2-1 ก็ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ โดยล่าสุด กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของ มาร์กซิยาล ค่อนข้างรุนแรง และอาจจะทำให้เขาต้องปิดเทอมในซีซั่น 2020/2021 ไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม “โอเล่” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “โชคร้ายจริงๆ ที่เขามีอาการบาดเจ็บหัวเข่าบิดในการเล่นให้ฝรั่งเศส”

“มันมักจะเป็นแบบนี้เสมอเวลาที่พวกเขาต้องกลับไปเล่นให้ทีมชาติ...คุณมักจะต้องเฝ้าภาวนา และคาดหวังให้พวกเขากลับมาร่วมทีมด้วยสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ ปอล (ป็อกบา) ได้ลงเล่นครบ 3 เกมโดยใช้เวลาตั้งแต่ 30 นาที, 60 นาที, 90 นาที ดังนั้นนี่ถือเป็นเรื่องดีสำหรับเรา”

“เราอาจต้องเสีย มาร์กซิยาล ไปในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ โดยเฉพาะเมื่อมีรายงานจากฝรั่งเศสว่าอาการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรง แต่บอกเลยว่าอาการบาดเจ็บมันดูแย่มากๆ”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ