ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไอ้หนุ่มเอาหน่อย!! เชอริงแฮม ออกโรงจวก แม็กไกวร์ ไม่สมเป็นผู้นำ

29 ตุลาคม 2564, 14:32 น.  ·  434


ไอ้หนุ่มเอาหน่อย!! เชอริงแฮม ออกโรงจวก แม็กไกวร์ ไม่สมเป็นผู้นำ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จวก หน้าที่ไม่สมกับการเป็นกัปตันทีมของทัพ ปีศาจแดง อีกทั้งยังเล่นได้กันสะเปะสะปะสุดๆในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล

  เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ ออกโรงตำหนิรุ่นน้องอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทำหน้าที่กัปตันทีมได้ไม่ดีพอ ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์สูงถึง 0-5 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องยกพลออกไปเยือน สเปอร์ส ในคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “เท็ดดี้ เชอริงแฮม” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดว่า “แม็กไกวร์ กำลังมีช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ตอนที่พวกเขาตามหลัง 0-2 น่ะ พวกเขาก็ไม่เล่นกันตามแผนและไม่ประสานงานกันแล้ว แต่ละคนเริ่มเล่นกันตามใจของตัวเอง และมันก็กลายเป็นความโกลาหล ทุกคนดูปั่นป่วนกันไปหมด”

“ในเวลาอย่างนี้น่ะคุณจำเป็นต้องรักษาสติกันให้ได้ และคุณก็ต้องมีกัปตันทีมที่ดีที่คอยบอกกับทุกคนว่า -ใจเย็นๆ กันก่อน เราจะกลับมาได้แน่- ตอนนี้มันดูเหมือนกับว่าพวกเขาไม่มีกัปตันทีมที่ดีที่จะคอยเป็นผู้นำให้ทีมและบอกให้ทุกคนยังเล่นกันเป็นระบบได้เลย” 


เท็ดดี้ เชอริงแฮม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก แฮร์รี่ แม็กไกวร์